Giới thiệu

Công ty TNHH XNK Star Group được thành lập vào tháng 3/2020 do CEO Khanh Trần dẫn dắt và điều hành. Với nhiều năm trong ngành làm đẹp về da của CEO Khanh Trần nên chị cho ra đời Dược mỹ phẩm Star Group với mục tiêu cung cấp dòng sản phẩm điệu trị da.

Về chúng tôi

Công ty TNHH XNK Star Group được thành lập vào tháng 3/2020 do CEO Khanh Trần dẫn dắt và điều hành. Với nhiều năm trong ngành làm đẹp về da của CEO Khanh Trần nên chị cho ra đời Dược mỹ phẩm Star Group với mục tiêu cung cấp dòng sản phẩm điệu trị da: mụn, nám , tàn nhang, nổi chỉ đỏ, da nhiễm Corticoid, … và các dòng sản phẩm chăm sóc da, nuôi dưỡng làn da ngăn ngừa lão hóa, nám, tàn nhang, trả lại làn da mịn màng trẻ trung cho chị em phụ nữ Việt Nam.

STAR GROUP rất vinh dự và tự hào được trao chứng nhận “THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU UY TÍN BA MIỀN”

Không chỉ thế CEO Khanh Trần nắm bắt xu thế trong 5- 10 năm nữa đó là các sản phẩm, dịch vụ spa, làm đẹp tại nhà là xu thế chính. Mong muốn làm đẹp tại nhà của chị em phụ nữ bằng sản phẩm chất lượng giá cả hợp lý ngày càng gia tăng trong giai đoạn 2018-2030

Đồng thời thói quen mua hàng của các chị em đã dần thay đổi không phải đến tận cửa hàng để mua sản phẩm, giờ đây khach hàng có thói quen mua hàng online, ship code tận nhà. Khách hàng có thể đặt hàng với người bán thông qua các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Tik Tok, Youtube, website, các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,Sendo,…

Chính vì vậy CEO Khanh Trần muốn cung cấp và phân phối và các dòng sản phẩm điều trị và chăm sóc da chất lượng giá cả hợp lý thông kênh online. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh online ngành mỹ phẩm, xây dựng hệ thống kinh doanh online bền vững với tâm huyết giúp cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam đặc biệt là mẹ bỉm sữa có nguồn thu nhập khi hợp tác kinh doanh với Star Group với CEO Khanh Trần.

Hệ thống tiên tiến và vững chắc từ STAR GROUP

Quyền lợi khi hợp tác với Star Group
1. Được miễn phí vận chuyển hoàn toàn theo quy định khung.
2. Được chuyển bill khu vực nếu có đầy đủ hàng.
3. Được hỗ trợ phụ kiện theo quy định.
4. Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
5. Được khen thưởng, tuyên dương, nhận quà tặng có giá trị.
6. Được Công ty trân trọng, gắn kết lâu dài.
7. Được nhận đồng phục, nón, áo miễn phí.
8. Được tham gia các chương trình sự kện, thiện nguyện.
9. Được đào tạo Spa miễn phí (dành cho các hệ thống muốn mở Spa).
10. Được hỗ trợ chi phí đầu tư Spa ban đầu tùy theo cấp bậc, doanh số cộng dồn hàng tháng.

Công ty TNHH XNK Star Group
Đ/c: 675 Đường 3/2, P.6, Q.10, Tp Hồ Chí Minh
VPCN: 753 Phan Đình Phùng, Khóm 3, P.7, Tp Trà Vinh
Hotline: 0914 456 026

X
Top